Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Nhận

Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Nhận

Tất cả thông tin thành viên đăng lên, đều được kiểm duyệt nội dung, hình ảnh bởi BQT vpas.com.vn.

 

Nếu phát hiện Vi phạm quy chế sản phẩm đó không được hiển thị trên vpas.com.vn; đồng thời sẽ liên hệ với người sử dụng để nhắc nhở.

 

BQT vpas.com.vn khuyến cáo thành viên nên tìm hiểu kỹ các qui định ở Mục VI trong Quy Chế Hoạt Động: Quản Lý thông tin xấu trước khi đăng nội dung lên website.

 

Chính sách giao nhận vận chuyển

 

Người mua có quyền thỏa thuận với người bán/Người bán về phương thức giao hàng với sản phẩm, dịch vụ mình đã đặt mua, có thể giao trực tiếp, có thể gửi qua bưu điện, thuê bên thứ ba chuyển phát tùy thuộc vào 2 bên thỏa thuận với nhau về việc giao nhận.

 

vpas.com.vn có trách nhiệm cung cấp thông tin cho người mua hoặc người bán/Người bán khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn xảy ra sau khi giao hàng.

 

Chính sách bảo trì, bảo hành

 

Sản phẩm bán trên vpas.com.vn sẽ được bảo hành/ bảo trì sản phẩm theo quy trình của Nhà sản xuất hoặc Người bán sản phẩm.

 

Đối với các sản phẩm có bảo hành, Người mua lưu ý kiểm tra và giữ phiếu/thông tin bảo hành khi mua hàng. vpas.com.vn không chịu trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm của người bán trên Sàn GD, vpas.com.vn chỉ hỗ trợ để người mua được thực hiện bảo hành theo chính sách của người bán/Người bán.

 

Chính sách đổi trả hàng

 

Chính sách hoàn trả hàng được thỏa thuận giữa Nhà sản xuất hoặc Người bán với người mua. Người mua nên tham khảo kỹ thông tin đổi trả hàng của Người bán trước khi mua hàng.

 

vpas.com.vn yêu cầu người bán khi đăng tin bài rao bán sản phẩm phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách đổi trả hàng.

 

vpas.com.vn không chịu trách nhiệm về việc đổi trả hàng hóa cho người mua với các sản phẩm người mua mua trực tiếp từ Người bán trên Sàn giao dịch. Sàn TMĐT vpas.com.vn chỉ hỗ trợ trong khả năng đảm bảo Người bán thực hiện chính sách đổi trả theo cam kết khi đăng bán sản phẩm.

 

Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại

 

vpas.com.vn không chịu trách nhiệm và không giải quyết các khiếu nại, tranh chấp giữa người bán với một bên thứ ba liên quan tới quyền sở hữu trí tuệ của hàng hóa/dịch vụ mà người bán đăng tải trên website vpas.com.vn.

 

vpas.com.vn chỉ giải quyết các khiếu nại của người bán hoặc người mua liên quan tới các giao dịch hoặc dịch vụ mà vpas.com.vn cung cấp (nếu có).

 

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của người bán hoặc người mua (sau đây gọi tắt là “người khiếu nại”).

 

Bước 2: Chuyển cho phòng ban chịu trách nhiệm giải quyết.

 

Bước 3: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của người khiếu nại, vpas.com.vn trả lời cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại.

 

Thành viên gửi khiếu nại tại địa chỉ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KỸ THUẬT THỦY SẢN ĐỈNH VIỆT

I2.09, Tòa nhà Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM

MST :   0315819466

Điện thoại :  0963 286 719

Email : vpas190729@gmail.com, dinhviet@vpas.com.vn

Website: https://vpas.com.vn

 

Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp

 

Tất cả các yêu cầu khiếu nại nếu không đủ các điều kiện dưới đây sẽ không được hỗ trợ:

 

- Đối tượng bị phản ánh là thành viên vpas.com.vn

- Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên vpas.com.vn

- Phải có bằng chứng cụ thể

- Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa

 

Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:

 

- Tài khoản của người khiếu nại

- Link dẫn chứng liên quan

 

vpas.com.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

 

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn. Đối với vpas.com.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

 

Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị vpas.com.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: vpas.com.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. vpas.com.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên vpas.com.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

 

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng Trong trường hợp người bán hoặc/và người mua lựa chọn Trọng tài hoặc Tòa án là cơ quan giải quyết tranh chấp giữa người bán và người mua, vpas.com.vn cam kết sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho Trọng tài hoặc Tòa án để hỗ trợ cho quá trình giải quyết tranh chấp đó.